Nâng cấp Microsoft Teams thành tổng đài doanh nghiệp ?
Hiểu khách hàng là nền tảng quan trọng nhất. Vì vậy, lần đầu tiên chúng tôi mang những chuyên gia hàng đầu cùng hội tụ để chia sẻ và tạo nên giá trị mới !
TƯ VẤN NGAY
Câu hỏi thường gặp
FAQ
Có cần thay điện thoại bàn / thiết bị hiện có không?
Không nhất thiết. Chúng tôi hỗ trợ SIP Gateway để bạn dùng thiết bị SIP cũ nếu muốn
Chất lượng cuộc gọi có đảm bảo không?
Có, chúng tôi dùng SBC & hạ tầng viễn thông ổn định, giám sát liên tục để bảo đảm chất lượng
Nếu mạng Internet bị lỗi thì sao?
Trong trường hợp mất Internet, phần thoại sẽ bị ảnh hưởng — bạn cần dùng đường dự phòng hoặc liên hệ nhà cung cấp để có giải pháp backup
Tôi có mất đầu số hotline hiện có không?
Không. Giải pháp cho phép giữ nguyên đầu số hiện có khi tích hợp vào Teams
Bắt đầu với CTEL hôm nay để tối ưu quy trình liên lạc, nâng cao trải nghiệm khách hàng và được hỗ trợ chuyên nghiệp trong vòng 24 giờ